Ứng dụng của hộp cứng trong cuộc sống

Ứng dụng của hộp cứng trong cuộc sống

Trên thương trường cạnh tranh khốc liệt ngày này thì bao bì đẹp, bắt mắt luôn là một công cụ đắc lực không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp trong hầu hết các lĩnh vực. Đặc biệt là các loại bao bì sản phẩm cao cấp.

Các hộp cao cấp có thiết kế độc đáo, sáng tạo và được gia công, in ấn với công nghệ cao cấp sẽ giúp cho chúng trở nên đẹp, bắt mắt và ấn tượng. Điều này là cực kỳ hữu ích cho bất kỳ một doanh nghiệp nào muốn quảng bá thương hiệu và muốn sản phẩm của mình trở nên nổi bật và bắt mắt hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Việc toàn cầu nóng lên chứng tỏ mức độ ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng. Điều này khiến cho mọi người có ý thức hơn về việc góp phần giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường. Đó cũng là một trong những lý do khiến các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn hộp giấy thay vì hộp nhựa. Dưới đây là một số các ứng dụng của hộp giấy cứng thường xuyên xuất hiện trong đời sống hằng ngày.

Hộp cứng cao cấp

Hộp đựng cao cấp là sản phẩm được thiết kế, gia công và sản xuất từ carton lạnh, gỗ MFD dày 2 ly – 3 ly – 5 ly… Trên bề mặt được bồi những lớp giấy mỹ thuật cao cấp. Các loại giấy mỹ thuật thường rất đa dạng, tuy nhiên không phải loại nào cũng có thể dùng để làm hộp đựng quà, hộp cứng cao cấp. Có những loại giấy mỹ thuật chuyên dụng cho việc in thiệp cưới, in card visit, …thì cũng có những loại giấy chuyên dụng để in hộp cứng cao cấp.

Hình thức gia công đơn giản hay phức tạp còn phụ thuộc vào từng yêu cầu kiểu dáng,  kết cấu, của mỗi loại hộp đựng. Một số hình thức gia công phổ biến là:  Gia công bồi, phay, xén, ép nhũ, phun nỉ…

Ứng dụng của hộp cứng trong cuộc sống

Hộp cứng đựng quà tặng

Loại hộp này được làm từ các loại giấy đa dạng. Hộp quà thường được sử dụng để đựng quà tặng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Trong những dịp đặc biệt ý nghĩa, các doanh nghiệp sẽ đầu tư thiết kế mẫu mã của hộp ý. Ví dụ như dịp lễ tết, Valentine, trung thu hay sinh nhật,…

Những loại hộp giấy cứng này rất thông dụng, tiện lợi, lại không có mùi hương gây khó chịu. Bên cạnh đó, hộp giấy rất dễ phân huỷ nên an toàn đối với môi trường. Có thể tái chế, giảm lượng rác thải.

Hộp cứng đựng trà

Việc sử dụng bao nilon đựng trà khiến cho việc bảo quản trà trở nên khó khăn hơn. Bởi vì nếu tiếp xúc với nhiệt độ cao chất nhựa sẽ ảnh hưởng đến chất lượng trà. Vậy nên, việc sử dụng hộp giấy để đựng trà giúp trà giữ lại trọn vẹn mùi thơm. Thêm vào đó, giấy không bị tác động bởi nhiệt độ cao. Nên sẽ không làm hư hỏng trà bên trong.

Hộp giấy đựng trà được làm từ chất liệu giấy bìa cứng thông dụng. Vừa có thể tuỳ chỉnh kích thước. Vừa đảm bảo giá thành không quá đắt, để người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, bên ngoài hộp giấy có thể thiết kế tuỳ ý theo ý tưởng của doanh nghiệp. Trang trí bằng những chi tiết, màu sắc đa dạng khác nhau.

Bên cạnh đó, việc được đựng trong các hộp giấy làm tăng tính thẩm mỹ. Ngoài việc để sử dụng bạn có thể dùng để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, cấp trên hay đối tác,…

Lựa chọn đơn vị in hộp cứng uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Để có những chiếc hộp giấy tốt cho khách hàng, bạn không chỉ phải chọn được nguyên liệu tốt, chất lượng mà tìm được nơi có thể cung cấp dịch vụ in ấn chất lượng và chuyên nghiệp. Để có một hộp giấy đẹp và chất lượng bạn có thể tham khảo Hộp cứng Phạm Hoàng Vũ có nhiều năm kinh nghiệm, hoạt động về lĩnh vực in ấn, cung cấp các dịch vụ như: in hộp mỹ phẩm, in hộp carton, in hộp mỹ phẩm… đặc biệt là hộp cứng cao cấp.

Lợi ích khi hợp tác cùng chúng tôi:

  • Lựa chọn nhiều mẫu mã, mẫu thiết kế tùy thích.
  • Chất lượng giấy cứng tốt.
  • Giá cả cạnh tranh, nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Nhận in theo yêu cầu của khách hàng.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Top 5 doanh nghiệp làm hộp cứng tại TP HCM

CÔNG TY TNHH KINH DOANH GIẤY PHẠM HOÀNG VŨ
Địa chỉ
 : 4C Ấp Chiến Lược, KP. 4 Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TPHCM
Hotline : 0933.633.072 – 0933.245.948
Mail : phamhoangvu.hp@gmail.com
Webhttps://hopcungphamhoangvu.com/

0933.633.072
Chat zalo
Chat zalo